Lợi ích của máy lọc không khí

Mấy em máy lọc không khí, tạo ẩm. sưởi và hút ẩm 
Biểu tượng cảm xúc grin
====================================
Liên hệ: 
0972 303 595 (Mr. Toàn)
====================================

Lợi ích của máy lọc không khí

Máy lọc không khí hàng nội địa của Nhật giúp thanh lọc không khí(bụi, khói, nấm mốc,...), diệt khuẩn, khử mùi, tạo độ ẩm,... Đảm bảo đồ xuất xứ tại Nhật Bản 100% bao gồm các hãng nổi tiếng lâu năm.
Giá Máy lọc không khí từ 900.000đ – 5.000.000đ. Liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất.
Máy Lọc Không Khí cũng chỉ mới đang thịnh hành tại Việt Nam đặc biệt là Hà Nội, HCM và các thành phố đông đúc. Do khí hậu và bầu không khí bị ô nhiễm một cách trầm trọng làm cho sức khỏe của con người bị suy giảm. Vì vậy, nhu cầu của người dân về một chiếc máy có thể lọc sạch không khí ngày một cao.
Trước tiên, chúng ta cần hiểu rõ lợi ích của việc sử dụng Máy lọc không khí là gì? Đối với mỗi gia đình Chiếc máy này có cần thiết không? Và Máy lọc không khí loại nào thì tốt cho gia đình bạn hoặc nhu cầu của bạn?
Chúng ta nhận thấy ngay lợi ích thực tiễn của chiếc máy lọc không khí này là: thanh lọc bầu không khí trong phòng kín, diện tích tùy theo máy (như phòng ngủ, phòng khách,…) khỏi tác hại của khói bụi, nấm mốc, vi khuẩn, mùi hôi, mùi khó chịu và tạo độ ẩm cho căn phòng của bạn.

nguyen-ly-hoat-dong-cua-may-loc-khong-khi
Nguyên lý hoạt động của máy lọc không khí: dựa trên nguyên lý các phần tử mang điện tích trái dấu sẽ hút nhau, 
máy sử dụng công nghệ phát ra các điện tích âm vào không khí, trung hòa với các điện tích đối
xứng là những ion dương có hại trong môi trường và tạo hiệu ứng thu hút
bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc,...các ion âm này cũng bám dính vào
các phần tử độc hại trong không khí và màng
tĩnh điện tích dương trong máy sẽ hút và
giữ các phần tử này lại

- Chức năng khử mùi: giả sử trong một gia đình có thành viên hút thuốc, chiếc máy này sẽ giúp hút và lọc khói thuốc, khử mùi hôi của thuốc lá. Điều này giúp cho những thành viên còn lại và trẻ nhỏ không bị khó chịu vì mùi hôi của thuốc, cũng như giảm bớt tác hại của khói thuốc lá. Mỗi chiếc máy lọc không khí đều làm được điều này. Tốt cho sức khỏe của trẻ nhỏ cũng như các thành viên không hút thuốc.
- Một số loại máy lọc không khí còn có chức năng tạo độ ẩm cho gian phòng nhờ đó chúng ta không bị khô cổ, khô mũi, hạn chế các bệnh về đường hô hấp. Máy lọc không khí tạo ẩm sử dụng trong phòng điều hòa rất tốt cho sức khỏe, hạn chế các bệnh về hô hấp, hen suyễn, ho. Cơ chế hoạt động của bộ lọc tạo ẩm: bằng các cảm biến về độ ẩm trong không khí, chiếc máy này sẽ thực hiện việc tạo độ ẩm vào không khí khi độ ẩm dưới mức 70%. Độ ẩm được cho là tốt cho sức khỏe là khi đạt được 70%. Khi đạt đến mức 70%, bộ phận cảm biến sẽ tự động ngắt chức năng tạo ẩm và hoạt động như một thiết bị làm sạch không khí.
- Chức năng ion: dòng máy lọc không khí tạo ion âm, ion âm được cho là "vitamin tự nhiên" rất tốt cho sức khỏe con người.
- Chức năng Nanoe (Công nghệ nano + electric): sử dụng công nghệ nano và các hạt mang điện tích trong việc lọc các hạt bụi có thể tích nhỏ đến 2,5 - 0,03 micromet.
- Những chiếc máy này sử dụng cực ít điện năng: 40-70w
Vậy bạn thấy nó có cần thiết không? Hãy tự trả lời câu hỏi này!!!
Để biết loại nào thì tốt và phù hợp với gia đình mình hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn. 
Hân hạnh mang đến giấc ngủ ngon và sức khỏe cho Khách hàng!!!





















Nhận xét

Bài đăng phổ biến